khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

LẦN ĐẦU LÀM CHUYỆN ẤY. Nhưng bạn làm sao vậy ?



Tôi vuốt keo và xịt nhẹ nước hoa,
hôm nay là lần đầu làm chuyện ấy
nên tôi muốn mình thật đẹp, mặc dù
lâu nay dù đi đâu tôi cũng chỉ ăn mặc
xoàng xĩnh. Tôi bắt đầu xuất phát để
đi làm chuyện ấy.
Trong túi tôi đã có sẵn một thứ vô
cùng quan trọng để hoạt động của
tôi có thể diễn ra trôi chảy và toàn
vẹn... Nói các bạn đừng cười, năm nay

tôi đã 21 tuổi rồi mà chưa lần nào
được làm chuyện ấy.
Tôi cũng chưa rõ lắm sẽ phải làm
chuyện ấy thế nào, phải đút đút gì đó
ra sao, hay có phải làm gì trước khi
đút không?
Nếu làm không đúng thì sao, ngại
thật. Nhưng mà nghe mọi người nói
cũng đơn giản thôi nên cũng có yên
tâm phần nào. Rồi sẽ được sung
sướng lắm, ai cũng nói vậy, dù chưa
rõ là sẽ sung sướng ở chỗ nào nhưng
tôi cũng thấy lòng trào dâng sự náo
nức.
Và cuối cùng tôi đã đến được nơi tôi
sẽ được đút và từ đó trở thành người
lớn thực sự.
Đối phương đã sẵn sàng ở đó chờ tôi
đút. Tôi khởi động và làm những thao
tác căn bản để chuẩn bị làm người
lớn... Người tôi nóng ran, mồ hôi bắt
đầu chảy lăn tăn trên từng thớ thịt
trên khắp cơ thể , tôi cầm cái “ấy” và
chuẩn bị đút.
Cái “ấy” của tôi dài gần 20 centimét,
bây giờ nó chỉ còn cách lỗ 10
centimét, chỉ 10 centimét nữa thôi tôi
sẽ thành người lớn. Tôi nhắm mắt, nín
thở, cầm cái “ấy” xông thẳng vào cái
lỗ.
9 centimét... 8 centimét... 7 centimét...
3 centimét... 1 centimét! Xoạp!
Cái ấy của tôi đã nằm gọn trong lỗ...
Tôi nhắm mắt lại, sự sung sướng trào
dâng trên toàn cơ thể... Tôi đã thành
người lớn!
Sướng!
Tôi đút 1 cái, sướng tê người. Rồi đút
cái thứ 2, không thể kìm nổi sự sung
sướng lại nữa. Đút cái thứ 3, xúc cảm
trào dâng tột đỉnh!
Vậy là tôi đã đút được những lá phiếu
của mình vào lỗ của hòm bỏ phiếu.
Tôi đi bỏ phiếu cho cả bố và mẹ tôi,
nên tổng cộng phải đút 3 cái phiếu.
Chà, cái cảm giác này thật là sung
sướng quá, tôi đã hoàn thành được
trách nhiệm và nghĩa vụ của một
người công dân là đi bỏ phiếu bầu cử.
Tôi cũng đã thành người lớn rồi bạn ạ !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét