khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Những gói bột trộn sẵn của hãng Vĩnh Thuận chứa qúa nhiều chất nhôm : Bột Bánh Bao , Bột Bánh Khọt , Bột Bánh Bông Lan Hấp , Bột Bánh Bông Lan Nướng ... !



BÁO CHÍ ĐỨC ĐƯA TIN: Những gói bột trộn sẵn của hãng Vĩnh Thuận VN chứa qúa nhiều chất nhôm (1670mg/kg trong khi mức định cho phép cao nhất cho phép mỗi người có thể sử dụng 1 tuần là 1mg/kg nặng cơ thể ). Hãy phổ biến rộng rãi đễ tránh nguy hại đến sức khoẻ của bạn, gia đình và bạn bè.

Nhôm rất có hại cho cho cơ thể , đặc biệt với các đường thần kinh khi tiếp nhận quá nhiều chất nhôm. Việc đưa nồng độ đáng kể so với một thời gian dài có thể dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như :

- Chết tế bào não.

- Thiệt hại đối với hệ thống thần kinh trung ương.

- Chứng mất trí.

- Mất trí nhớ.

- Bơ phờ.


****


Rückruf: Stark überhöhte Aluminiumgehalte in Fertigmehlmischungen aus Vietnam

Aufgrund stark überhöhter Aluminiumgehalte in den folgenden Fertigmehlmischungen aus Vietnam werden diese zurückgerufen.

Die Produkte wurden bundesweit vor allem über sog. Asia-Märkte verkauft

Im Fertigmehl “Bot Banh Bong Lan Nuong” wurde ein Aluminiumgehalt von 1670mg/Kg festgestellt. Die Europäische Behörde für Lebensmittelsicherheit EFSA hat den Grenzwert für die wöchentlich tolerierbare Aufnahmemenge (TWI) auf ein Milligramm Aluminium je Kilogramm Körpergewicht festgelegt

Betroffene Produkte der Marke Vinh Thuan:

Bot Banh Bao Dumpling Flour, MHD 12.06.2015 und MHD 30.12.2015

Bot Banh Khot Flour for the small pancake, MHD 30.12.2014

Bot Banh Bong Lan Hap Steamed cake flour, MHD 30.09.2015

Bot Banh Bong Lan Nuong Baked Cake flour, MHD 30.09.2015


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét