khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Việt Cộng bắt dân tại các làng vào rừng làm con tin. Nếu có nguy hiểm xảy ra, những người dân này sẽ là bia đỡ đạn để Việt Cộng tháo chạy rút lui vì lối đánh du kích khó có thể chịu đựng nổi hoả lực mạnh hơn của quân lực VNCH.




Thước phim quý giáViệt Cộng bắt dân tại các làng vào rừng làm con tin. Nếu có nguy hiểm sảy ra những người dân này sẽ là bia đỡ đạn để Việt Cộng tháo chạy rút lui vì lối đánh du kích khó có thể trụ được hoả lực mạnh.Đoạn phim kể về cuộc giải cứu con tin của QLVNCH và US ARMY phối hợp. Rất nhiều thường dân vô tội được cứu sống, được chăm sóc y tế kịp thời và đưa ra khỏi vùng nguy hiểm. Nhưng có lẽ đây chỉ là một trong những nhiệm vụ giải cứu hiếm hoi mà VNCH cùng đồng minh thành công. Có rất nhiều nhân chứng sống kể lại khi bị bắt vào rừng thì người đó cầm chắc cái chết.Trong đoạn phim tư liệu có thể thấy xác những tên việt cộng nguy hiểm bị tiêu diệt, và số quy hàng.Tài liệu này là tuyệt mật và không bao giờ đảng cộng sản việt nam dám công bố cho nhân dân trong nước từ đó đến nay.

Posted by Trâm Lê on Tuesday, July 7, 2015



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét