khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

NỖI BUỒN CỦA AUCHAN - Viet Nam



Hôm qua Auchan có sale và Auchan rất cảm ơn mọi người đến cùng Auchan chia bớt gánh nặng về tài chính khi đã dẹp tiệm có lẽ do Auchan chưa đủ tốt với khách hàng nên chưa được lòng khách hàng. Mà có thế mọi người cũng đừng làm đau Auchan chứ

Dân mình lạ lắm ! Hôm qua nhiều người cũng xếp hàng ngay ngắn đợi tính tiền thế nhưng có không ít người chen lấn xô đẩy. Cãi nhau ỏm tỏi

Dân mình lạ lắm! Auchan dẹp rồi đã sale các mặt hàng rồi nhưng các bạn bóc vỏ vứt ngay tại chỗ ăn luôn. Đỉnh điểm có những người phụ nữ khui cả lốc sữa cho con uống tại chỗ rồi vứt ngay tại chỗ không đem ra tính tiền.

Dân mình lạ lắm! Họ làm vỡ đồ đạc của Auchan mà không hề xin lỗi thậm chí còn nhét xuống dưới gầm tủ của mình để đó cho nhân viên mình dọn, chưa kể họ mua thịt xong họ không ưng họ nhét ở dưới đó luôn.

Dân mình lạ lắm! Tương ớt nước mắm họ vào họ làm vỡ tràn ra đó nó bốc mùi họ không xin lỗi bồi thường, họ còn hạch sách với nhân viên của Auchan nữa. Hôm qua nhân viên Auchan phải tăng ca làm đến 12h đêm để tính tiền cho quý khách hàng ủng hộ Auchan

Dân mình lạ lắm! Con cái họ tháo tung đồ chơi Auchan bán rồi vứt tùm lum cả lên, lũ trẻ thi nhau gào thét giữa rừng cha mẹ đang lượm hàng giảm giá.

Ôi, cửa hàng Auchan mang tính "nhân văn" !





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét