khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Bị chọn làm di tích lịch sử rồi mất luôn nhà...






Đó là nhà của anh Phạm Anh Tuấn ở Hóc Môn trước 75 từng nuôi giấu 5 tổng bí thư và nhiều ủy viên trung ương đảng.

Ba anh Tuấn đã đoán trước sẽ có ngày nhà của mình được cấp bảng địa chỉ đỏ, khi đó sẽ ko còn là nhà của gia đình anh Tuấn nữa, mà là của "toàn dân", coi như gia đình anh Tuấn mất quyền sở hữu... nên đã tìm cách bán đi phần đất từng nuôi cán bộ, và tìm cách xin giấy chứng nhận những phần đất còn lại nhưng địa phương k...o cho và vẫn quyết tâm dùng nhà anh làm di tích lịch sử mặc dù gia đình anh ko chấp nhận việc này.

Đến giờ vẫn đang tranh chấp và làm khó dễ gia đình anh Tuấn, ko cấp giấy chứng nhận nhà đất cho gia đình anh. Ba anh Tuấn nhiều lần bị triệu tập lên đồn và địa phương đòi bắt ba anh đi cải tạo. Thiệt bó tay cộng sản.

Mời xem phần livestream của anh Tuấn ở đây:

https://www.facebook.com/100011570862978/videos/756987418030280/?fref=mentions&__tn__=K-R

Anh Tuấn còn tố cáo sách, báo viết sai về lịch sử của ông, bà anh. Anh cho biết sự thật bà của anh ko bị Pháp bắt giam nhưng sách, báo lại viết là bà anh bị bắt giam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét