khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Du Ca Saigon đồng ca Trái Tim Việt Nam - Nhạc & lời: Nguyễn Tâm




TRÁI TIM VIỆT NAM


Tên tôi là trái tim. Tên tôi là sắt son

Nghe trong tim dòng máu biết bao nhiêu anh hùng

Tên tôi là trái tim. Tên tôi là núi sông

Tôi yêu thương dòng máu giống Tiên Rồng Việt Nam


Nghe trong tim anh có những lời sông núi.

Nghe trong tim em có tiếng gọi dân lành.

Nghe trong tôi bao nỗi niềm quê hương.

Tên tôi là trái tim Việt Nam.


Khi ta hiên ngang đứng lên làm cây đuốc

Xua tan bóng đêm xóa tan đi cơ hàn.

Cho anh em tôi vươn vai cùng thế giới.

Chúng ta là giống dân hùng anh.


Bao nhiêu ước mơ có một ngày hội lớn.

Cho dân nước tôi sống vui xây mộng lành.

Cho quê hương có một ngày vinh quang.

Chúng ta là trái tim Việt Nam.
 

 

                                                 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét