khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

"Xiết Họng" Việt Kiều Đi Du Lịch VN



Ngày 30 Tháng Tám, 2016 trên website của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đưa ra thông báo có liên quan đến việc thay đổi thể loại và lệ phí visa vào Việt Nam.

Nguyên văn thông báo đó như sau:

“Theo thỏa thuận có đi có lại giữa hai chính phủ Việt Nam và Hoa Kỳ, bắt đầu từ ngày 29/08/2016, Chính phủ Việt Nam cấp thị thực có thời hạn một năm nhiều lần cho công dân Hoa Kỳ nhập cảnh Việt Nam với mục đích du lịch, hội thảo, hội nghị, việc riêng hoặc làm việc với các cơ quan tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam và đáp ứng các điều kiện khác để nhập cảnh Việt Nam theo quy định của luật pháp Việt Nam. TLSQ Việt Nam tại San Francisco sẽ chỉ cấp 1 loại visa 1 năm nhiều lần, không cấp các loại visa 1 tháng và 3 tháng như trước đây.”

Tờ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn trong khi đó loan tin, “từ ngày 29 Tháng Tám năm 2016, dù với bất kỳ mục đích nào, công dân Hoa Kỳ khi đến Việt Nam bất kể thời gian ngắn hay dài cũng phải đóng lệ phí thị thực (visa) $135 thay vì $25 như trước đây.”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét