khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Việt Kiều Lảo chơi trống bỏi




Anh Việt kiều trên 70 tuổi về Saigon lẹo xẹo với một em trẻ, một hôm đi gặp bác sĩ. 

- Bác sĩ khám sức khỏe giùm coi mọi chuyện còn tốt với tôi.

- Vậy bác nói tôi xem cái gì làm bác phải lo?

- Tôi lên được 1 cái thì thấy còn khỏe, qua cái thứ 2 thì mỏi gối, cái thứ 3 thì thở nặng nề, rồi ráng cái thứ 4 thì xanh mặt và muốn đứng tim luôn.

- Tôi thiết tưởng cao tuổi như bác thì
nên dừng nghĩ sao khi lên được 2 cái.

- Không được bác sĩ ơi, tôi phải lên hết 5 cái vì con bồ nhí tôi nó ở tới lầu 5 lận.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét