khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Con cháu giặc cờ đen cướp biển Lưu Vĩnh Phúc bị hai tát tai nẩy lửa






KINH HOÀNG VÀ FUCK YOU

Có gì đâu phải kinh hoàng
Tại mình nên cũng chẳng oan cho mình
Lưỡi bò in ấn linh tinh
Trên tờ Hộ chiếu lỗi mình chứ ai


Fuck You viết vậy phải rồi
Tại sao you fuck muôn người không sao
Bây giờ phản đối thế nào
Nhân viên giận viết có nào lạ chi


Có gì bậy bạ nói đi
Bởi vì đáng thế có đi có về
Bởi do căm giận chưởi thề
Viết vào Hộ chiếu mọi bề mới vui


Nên thôi về xé cho rồi
Đừng in bậy bạ nữa mà vô duyên
Mình gian nên khiến đời phiền
Viết ngay "đù" ấy hiểu liền Fuck You



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét