khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Bài Học Cũ Nhưng Vẫn Mới: Hai Mang!





Thomas Quoc Bao là ai ???

Nhóm 4 người gồm anh Michael Phuong Minh Nguyen, Huỳnh Đức Thanh Bình, Trần Long Phi và Trương Quốc Báo đã bị an ninh cộng sản Việt Na...m bắt giữ khi đang trên đường trở về lại Sài Gòn sau chuyến đi du lịch ra Huế hồi đầu tháng 7 năm ngoái với cáo buộc "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Trong nhóm này có một nhân vật mà tôi quan tâm và đặt dấu hỏi nghi vấn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Đó là Trương Quốc Báo (fb Thomas Quoc Bao)

Trong giai đoạn tạm giam giữ để phục vụ điều tra vụ án này thì chúng ta nhận được thông tin Trương Quốc Báo đã trốn thoát khi an ninh dẫn giải về nhà của anh ta để khám xét. Tôi không tin Báo thoát được trong tình huống này. Không thể có chuyện đó xảy ra. Trường hợp này không thể nào so sánh với trường hợp tôi tẩu thoát khỏi xe khách ở địa phận tỉnh Quảng Ngãi khi tôi bị an ninh thành phố Huế trục xuất khỏi Huế (nơi tôi đang tạm trú) cùng thời điểm đó.

 Sau khi "trốn thoát" khỏi lực lượng an ninh, Báo lập tức nhờ người liên lạc với tôi, nhờ tôi giúp tiền để chạy trốn tiếp. Tôi đã từ chối vì không quen biết tên này và nghi ngờ động cơ này kéo tôi vào cái bẫy đã giăng sẵn.

 Vậy Báo đã thoát như thế nào? Bạn bè của Báo có ai có thông tin gì không? Bây giờ Báo ở đâu? Hoặc đặt ra giả thiết Báo bị thủ tiêu thì gia đình, người thân của anh ta có im lặng không ???

Và mấu chốt là ngày hôm qua (24.6.2019) trong phiên sơ thẩm xét xử vụ án Michael Phuong Minh Nguyen đã không có bất cứ cái tên Trương Quốc Báo nào được nhắc tới. ?.

Những người anh em của tôi bị xét xử ngày hôm qua. Và cả chính bản thân tôi đang là nạn nhân của sự vu khống, bịa đặt từ phía nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam với cáo buộc những tội danh vô cùng nguy hiểm. Tôi khẳng định có những con mồi được tung ra để gài bẫy. Bẫy đã sập. Vậy đâu là con mồi ???



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét