khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

NHÀ THỜ DCCT, SỐ 38 ĐƯỜNG KỲ ĐỒNG, SÀI GÒN, SÉM BỊ ĐỐT!





BÊN MỸ nhiều người thiên tả và người da đen, vì lý do chính trị và sắc tộc, vì ảnh hưởng Trung Quốc, vì muốn theo đường lối xã hội chủ nghĩa, vì được sự hậu thuẫn của một số các lãnh đạo của Đảng Dân Chủ, đã nổi lên biểu tình, đập phá, cướp bóc, thậm chí đốt cả nhà thờ và đập phá các tượng ảnh Kitô giáo.

BÊN CHÂU ÂU: nhiều người người da đen và người thiên tả, vì lý do sắc tộc và chính trị, vì ảnh hưởng những tư tưởng xét lại cực đoan, đã nổi lên biểu tình, đập phá tượng đài, phá các tượng ảnh thánh và đốt các nhà thờ Kitô giáo.

BÊN VIỆT NAM: Trưa nay 25.06.2020, có anh mang dao và mang dầu hỏa vào nhà thờ DCCT Kỳ Đồng rồi châm lửa đốt. May mắn người nhà thờ phát hiện và dập tắt kịp thời. Kẻ đốt nhà cũng đã bị bắt giao cho công an điều tra.

Cha Lộc đưa tin nhưng lại gỡ xuống theo yêu cầu của Cha Bề Trên.

Anh ta đốt vì lý do gì? Có phải vì lý do sắc tộc và tôn giáo không? Anh ta có ảnh hưởng tư tưởng thiên tả cực đoan của cộng sản không? Anh ta có tâm thần không? Hay vì lý do gì khác? Hãy đợi xem.

Theo kinh nghiệm trước đây của tôi trong những vụ khiếu nại những kẻ tấn công, đàn áp và đánh đập giáo dân và đập phá nhà thờ Thái Hà thì rốt cuộc sẽ "hòa cả làng" thôi. Vì CÓ ĐIỀU mà không có TIẾNG, có TRA mà không có THẤY. Không bao giờ thấy!

Nếu lần này thấy thì đấy là phép lạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét