khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Hãng hàng không Southwest phải xin lỗi vì nhân viên cười nhạo cái tên của một bé gái



Bà Traci Redford trả lời phỏng vấn trên một đài truyền hình Hoa Kỳ ABC7 rằng một nhân viên tại cửa sân bay hãng hàng không Southwest Airlines tại phi trường quốc tế John Wayne ở Quận Cam, Florida đã cười nhạo sau khi nhìn thấy tên cô con gái 5 tuổi của bà trên thẻ lên máy bay.

Bà cáo buộc nhân viên này thậm chí còn đăng tải hình ảnh thẻ lên máy bay của cô bé lên Facebook để những người khác cũng nhảy vào cười hùa theo.

Abcde – thực ra được đọc là ‘ab-city’ – và mẹ cô bé lúc đó đang bắt chuyến bay từ El Paso, Texas, về nhà.

Cô con gái của bà bị chứng động kinh, do đó phải được ưu tiên, thế nhưng bà nói người nhân viên đó đã cười vào mặt cô bé.
“Người đó bắt đầu cười, chỉ vào tôi và con gái tôi, rồi còn nói với những người khác,” bà Redford nói.
“Tôi quay lại và nói ‘Này tôi đang nghe thấy cô nói gì, và điều đó cũng có nghĩa là con gái tôi cũng nghe thấy, cho nên tôi rất biết ơn nếu cô dừng lại ở đây’.”

“Và trong khi tôi ngồi đó, cô ta thậm chí còn chụp hình thẻ lên máy bay và đăng lên mạng xã hội, cười cợt con gái tôi.”

Bà nói chính đăng tải nên bà mới biết tới sự việc và bà đã khiếu nại lên hãng.

Bà Redford nói con gái của bà bị tổn thương sau những gì xảy ra.

Hãng Southwest Airlines cho biết đã nói chuyện với nhân viên đó, nhưng họ từ chối công khai biện pháp xử lý.

Phát ngôn nhân hãng Southwest, Chris Mniz cho hay, đăng tải của người nhân viên đó là ‘không biểu đạt chính sách quan tâm, tôn trọng và văn minh’ của hãng hàng không.

Ông nói thêm ‘Hãng hàng không chúng tôi luôn tự hào vì sự hiếu khách dành cho tất cả các khách hàng’

“Chúng tôi đã theo đuổi chuyện này và nói chuyện với người nhân viên trong sự việc trên, và dù không công khai biện pháp xử lý cá nhân, nhưng chúng tôi xem đây là cơ hội để củng cố chính sách và nhấn mạnh sự mong đợi của hãng đối với các nhân viên.”

Theo dữ liệu của Cơ quan quản lý An Ninh Xã hội, có tổng cộng 328 em bé có cái tên Abcde kể từ năm 1990 đến 2013.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét