khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Christy Lê (Lê Diệp Kiều Trang), kẻ nắm quyền sinh sát những bài đăng trên Facebook VN







Facebook đã phản bội lại người dùng khi xóa vĩnh viễn bức thư 6k lượt likes, 3k lượt comments và shares của Hà lúc 8h sáng nay. Hơn... nữa, facebook đã vô hiệu các tính năng (like, comments, post bài, share bài, inbox) trên tài khoản của Hà vào lúc 9h am sáng nay với lý do rất viển vông: "vi phạm chính sách của facebook".

Một bức tâm thư gửi thầy Phó hiệu trưởng của mình thể hiện sự ngưỡng mộ và yêu quý ngôi trường mình đang học bị cho là "vi phạm chính sách của facebook"?

Một bức tâm thư gửi thầy Phó hiệu trưởng của mình để đề nghị/yêu cầu và/hoặc mong thầy của mình trả lời các câu hỏi của sinh viên và/hoặc tâm sự thật lòng với sinh viên bị cho là "vi phạm chính sách của facebook"?

Một bức tâm thư gửi thầy Phó hiệu trưởng của mình để tường thuật lại một cách trung thực nhất một khoảng thời gian giữa thầy và trò tại trại tập trung Tao Đàn ngày 17/06/2018 bị cho là "vi phạm chính sách của facebook"?

Một bức tâm thư gửi thầy Phó hiệu trưởng của mình với những lời lẽ giản dị, trong sáng, bao dung, ôn hòa và vị tha bị cho là "vi phạm chính sách của facebook"?

Một bức tâm thư gửi thầy Phó hiệu trưởng của mình không có một từ ngữ tục tĩu, phỉ báng, xúc phạm nào xuất phát từ người đăng bài bị cho là "vi phạm chính sách của facebook"?

Facebook và những kẻ đồng lõa nên nhớ rằng, cái gì không bịt miệng được tiếng nói tự do của Hà, càng khiến Hà mạnh mẽ hơn thôi.

Biết ơn Facebook đã cho Hà cơ hội được bày tỏ quan điểm, ý kiến trong vài năm vừa qua. Nhưng cũng cảm thấy thất vọng nếu thực sự facebook và những kẻ đồng lõa đã xóa bài viết và vô hiệu hóa tài khoản facebook của Hà một cách đê hèn.

Và xin gửi lời cám ơn trân trọng nhất đến Minds khi đã cứu vớt tiếng nói tự do của Hà trong lúc Hà cảm thấy cô đơn nhất, vô vọng nhất để các bác, các cô chú và các anh chị em có thể dõi theo và đồng hành cùng Hà. Chỉ trong vòng 1 ngày, channels của Hà đã có hơn 2k subscribers và hơn 18k views. Hà sẽ đồng hành cùng Minds và các anh chị em yêu nước tại Việt Nam để phát triển "ngôi nhà chung Minds" của chúng ta.

Millions thanks to Minds. Speak up now!

Trương Thị Hà

Hà Nội, ngày 30/06/2018.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét