khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Mấy "ngộ" không ăn thịt gà của Kentucky Fried Chicken, bọn đế quốc bóc lột không ngủm, đừng lo!





Dùng khẩu hiệu chủ nghĩa dân tộc chống ngoại bang: “Tẩy chay Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Philippines, yêu dân tộc Trung Hoa” và “Bạn đang ăn gà KFC của Mỹ, làm mất mặt của tổ tiên của chúng ta.”

Hãng tin trực tuyến Sohu News của Trung Quốc cho biết Trung Quốc phải đối phó với các vấn đề nội bộ sau khi toà PCA đưa phán quyết 12/7. Nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra bên ngoài các nhà hàng KFC ở ít nhất 11 thành phố trong vài ngày qua. Những thành phó có biểu tình chống thịt gà Kentucky là thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam và thành phố Hàng Châu tỉnh Chiết Giang, nơi sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh G-20 vào tháng Chín. Yum Brands, công ty chủ của tiệm KFC, không phản ứng nay khi được Bloomberg phỏng vấn.

Hình ảnh và video đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy người biểu tình mang theo biểu ngữ kêu gọi tẩy chay hàng hóa của Mỹ, Nhật Bản và Philippines, và đòi KFC và McDonald Corp “cút khỏi Trung Quốc”. Người ta thấy cảnh sát đứng chung quanh những tiệm ăn này.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét