khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Donald Trump Không Cho Phép Người Chết Bấu Cử- Tác giả Lê Phú Khải

 

Gần tuần lễ nay, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của bạn bè khắp nơi, vô cùng bức xúc hỏi về cuộc bầu cử ở Mỹ ngày 3-11, và lo lắng cho tổng thống đương nhiệm Donald Trump. Xin nói ngay, để khỏi mang tiếng là vuốt đuôi, vì lúc tôi cầm bút viết bài này là tối 6-11-2020, chỉ không lâu nữa TT Donald Trumg sẽ chính thức ngồi lại ở Nhà Trắng thêm một nhiệm kỳ 4 năm nữa, nếu nước Mỹ còn pháp luật.

Vì ông Trump đã biết trước sự gian trá của Joe Biden và đảng Dân chủ. Ông nhiều lần phản đối đảng Dân chủ chủ trương bầu cử qua thư, vì đó là cơ hội lớn để gian lận bằng trăm phương ngàn kế. Trời cũng giúp ông Trump bằng sự ra đi đúng lúc của bà thẩm phán Ruth Bader Ginsburg,  để ông có cơ hội đề cử bà Amy Coney Barrett. 

Ông Trump cũng “chơi bài ngửa”, họp báo và công bố thắng cử ngay vào lúc 2 giờ sáng ngày 4-11-2020, ông cũng tuyên bố ngay sẽ kiện và cuộc chiến pháp lý sẽ bắt đầu. Nhiều người ngây thơ còn tin vào truyền thông đang lải nhải đưa tin về ưu thế của Biden. Ông Trump gọi đó là “truyền thông thổ tả”, vì chúng là các hãng truyền thông đã bị mua chuộc bằng tiền.

Điều cực kỳ quan trọng cần phải nói là Trung Cộng đã dạy Biden rằng “người đi bầu, người đi bỏ phiếu không quan trọng bằng người kiểm phiếu”. Vì thế ông Trump đã chuẩn bị sẵn một mẻ lưới giăng ra, tóm gọn những kẻ đang gian lận phiếu bầu. Rồi đây mọi người sẽ được xem những thước phim mà tình báo Mỹ quay được cảnh nhân viên bưu điện đang hủy hàng ngàn lá phiếu hợp lệ, và đã vứt chúng vào thùng rác như thế nào. Còn nhiều “pha” ly kỳ nữa mà dân chúng Mỹ và thế giới được xem do tình báo của ông Trump đã bí mật quay được tố cáo những hành vi gian lận của phe Dân Chủ.

Khi ông Trump đi vận động tranh cử, hàng trăm ngàn công dân Mỹ yêu nước, ngay thẳng đã nồng nhiệt đón tiếp ông. Đó là cuộc trưng cầu dân ý công khai đã được xác nhận. Những công dân đó không dễ gì để ông Trump thất cử. Họ đã tỏ thái độ, đã xuống đường biểu tình ôn hòa.

Cuộc chiến pháp lý sẽ được tiến hành nay mai, với 1000 luật sư tài ba đã sẵn sàng ra pháp đình bảo vệ ông Trump để cuộc bầu cử không bị đánh cắp. Làm gì có chuyện người chết từ 2012, 2016 ,…  đi bầu cử như đã được điều tra ra tên tuổi, danh tính của họ.Kết quả thế nào thì các bạn sẽ rõ. 

Cám ơn số phận đã cho tôi sống đến hôm nay để chứng kiến những giờ phút có một không hai của lịch sử Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét