khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Các siêu thị Úc (và các quốc gia khác) thu hồi các hộp nấm xắt lát vì nguy cơ bị trộn lẫn mảnh nhựa



Các sản phẩm nấm nâu và trắng xắt lát đóng hộp được bày bán tại các siêu thị lớn, đang được thu hồi trên khắp nước Úc vì nguy cơ bị trộn lẫn với những mảnh nhựa lớn.

Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand (FSANZ) cho biết các sản phẩm nấm xắt lát đóng hộp 200g, 375g và 500g với hạn sử dụng 19/7/2018 đều có khả năng bị ảnh hưởng, và sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu nuốt phải những mảnh nhựa này.

Các loại nấm này được sản xuất bởi Costa Group – nhà cung cấp nấm đóng hộp lớn nhất nước Úc, và được bày bán ở Coles, Woolworths, Aldi cũng như các tiệm tạp hóa tư nhân tại Victoria, New South Wales, Queensland, Tasmania và ACT, dưới nhiều thương hiệu như Woolworths, Coles, Karidale và Costa Mushrooms.

Costa cho biết họ đã ban hành lệnh thu hồi sau khi phát hiện các trục cán bằng nhựa tại một dây chuyền sản xuất nấm ở Victoria bị hư hại.

“Ngay sau khi vấn đề được phát hiện, mặc dù không có sự cố nào được báo cáo, Costa đã đề nghị các cơ quan an toàn thực phẩm tiến hành thu hồi, và các nhà bán lẻ đã được thông báo về việc ngừng bán các sản phẩm này,” công ty cho biết trên Facebook.

“Trong khi xác suất tác động đến người tiêu thụ là cực kỳ thấp, và những mảnh nhựa trắng này rất dễ phát hiện, chúng tôi khuyến khích những khách hàng nào chưa sử dụng nấm hãy trả lại sản phẩm tại nơi mua để được hoàn tiền đầy đủ.”

Công ty cho biết thêm, là những loại nấm xắt lát được bán trong bao nhựa thì không bị ảnh hưởng bởi cảnh báo này.

Các sản phẩm bị ảnh hưởng bao gồm:
  • Woolworths brand ​vendor number 30274​
  • Coles brand​ vendor number 922646
  • ​Karidale (ALDI brand) ​vendor number VN01102​
  • Tất cả sản phẩm Costa Mushrooms​
Hồi đầu tuần này, FSANZ đã cho thu hồi một số sản phẩm rau quả đông lạnh tại Aldi, Woolworths và IGA vì nghi ngờ nhiễm khuẩn listeria.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét