khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Một góc nhìn khác về London

 

  
Mot goc nhin khac ve London
Cây cầu nổi tiếng ở thủ đô nước Anh London Tower Bridge thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm nay đã có thêm nét độc đáo mới. Với du khách, ngoài việc đi bộ trên mặt cầu theo dòng xe cộ đã có thể trải nghiệm một góc nhìn khác về London, góc nhìn từ trên cao (bird’s eye view).  




Cầu tháp London – London Tower Bridge bắc ngang sông Thames với hệ thống lối đi trên cao bằng kính được lắp đặt trên cao vừa được khai trương tháng 11.2014.
 


 Lối đi trên tầng cao của cầu có mặt kính dày 3 inch giúp cho du khách có thể nhìn xuống bên dưới nơi dòng người qua lại.
 


 Du khách dừng chân trên lối đi ở tầng trên của cầu tháp vào ngày 10 tháng 11 năm 2014. Đây là một góc nhìn hoàn toàn mới từ cây cầu nổi tiếng của nước Anh về bên dưới và ra xung quanh.
 


Nhóm những nhà báo tác nghiệp trong ngày lối đi trên cao của Cầu Tháp mở cửa tại London. Độ cao từ mặt kính đến mặt sông là 42m.
 


  Nhờ có lối đi trên cao độc đáo này, du khách có thể di chuyển qua sông Thames khi cây cầu bên dưới tạm đóng cửa cho thuyền bè qua lại.
 


Một con thuyền cao đi qua chân Cầu Tháp khi nó được mở ra.
 


 Dòng người đi bộ và xe cộ đông đúc nhìn từ lối đi bằng kính trên cao, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới cho Tower Bridge vốn luôn là điểm đến hàng đầu với du khách tại thủ đô của nước Anh.
 



Các tay máy đang cố gắng ghi lại những hình ảnh độc đáo vào ngày lối đi trên cao mở cửa cho báo giớ trung tuần tháng 11/2014.



  Lối đi dài 11m và rộng 1,8m, và để trải nghiệm thú vị một góc nhìn khác về London từ trên cao, bạn sẽ chi trả giá vé là 8 bảng Anh cho người lớn, sinh viên 6,30 bảng và trẻ em là 3,90 bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét