khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Trịnh Bá Phương nhận điện thoại Tòa Đại Sứ Mỹ tại Hà Nội hỏi thăm về vụ Đồng Tâm




ĐSQ Mỹ vừa gọi cho tôi, tôi đã lên án hành vi đàn áp của chính quyền đối với người dân Đồng Tâm và thông báo ĐSQ mỹ biết về việc công an kiểm soát quyền đi lại của tôi và sử dụng truyền hình VTV để quy chụp cho tôi và cô Nguyễn Thúy Hạnh chống chính quyền qua vụ Đồng Tâm, trong khi chúng tôi chỉ cố gắng đưa sự thật ở Đồng Tâm.

Tôi cũng cho ĐSQ biết rằng tôi sẽ tiếp tục đưa tội ác của nhà cầm quyền cộng sản lên công luận quốc tế, dù có thể tôi bị bắt.

ĐSQ cũng tìm hiểu về hiện trạng khu đất Đồng Sênh phía tây, hiện quân đội đã xây bao toàn bộ, và tìm hiểu việc người ở Cần Thơ bị bắt chỉ vì đưa tin Đồng Tâm, cũng như tình hình hiện tại ĐT vẫn đang bị bao vây, truy quét những người được coi là đại diện của bà con ĐT.

Cuối cùng họ hỏi về thương tích của tôi khi nghe tin bị công an đánh và bắt hôm 9/1.

Lực lượng an ninh ở sát tôi, khi tôi nhấc máy họ cũng quay người nghe cuộc chuyện này.

Cũng trong ngày hôm nay tổ chức Ân Xá Quốc Tế đã lên án Facebook trong việc hạn chế người tiếp cận các video tố cáo tội ác cộng sản mà tôi đã đăng, đồng thời lên án chính quyền Việt Nam đã vi phạm quyền tự do ngôn luận, và vi phạm nhân quyền qua việc đàn áp ở ĐT.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét