khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Cách làm Bánh Tôm Chiên ăn với Mì nước ?



Mời Tùng môt tô mì nước và bánh tôm chiên "ròn" (không phải ở Hà Nội phố đâu) mà ở Mì La Cay, San Jose, CA, US



Các anh chị thân mến,

Ngày xưa ở VN khi ăn ở các xe mì của người Tàu trong Chợ Lớn, họ thường bán kèm theo bánh tôm chiên (màu vàng hơi đỏ đỏ) cứng, ngon lắm. ,

Bx tôi có làm qua nhiều kiểu bánh tôm nhúng bột nhưng mềm xèo, không cứng cáp chút nào hết. Bỏ vô tô mì thì nó bị rả ra, không ngon. ,

Đã tìm qua trên Internet nhiều cách làm rồi, nhưng làm không thành công và không giống như xưa mình ăn qua. ,

Tôi muốn biết cách làm loai bánh nầy. Nếu anh chị nào biết hoặc có quen người nào biết, hoặc có bí quyết gì, vui lòng chỉ dạy cho tôi công thức để bx làm thử! ,

Có người nói vui là "Ra chợ mua vé ăn cho phẻ" ... Hahaha !!! ,

Cám ơn các anh chị trước. ,

-Tùng. ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét