khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

TIẾNG HÁT CỦA HOA LAN: Phiến Đá Sâu - nhạc Diệu Hương - ca sĩ Tuấn Ngọc. Bài hát do bạn Khoa gửi tặng đến các bạn K1 . "Cho một thời đã xa rồi, cũng hay hay... dành cho những ai có tâm hồn bình an."

1. Mai em xa rời tôi 
Còn ai cùng đi giữa đời 
Mênh mông đây là đâu 
Là biển vắng đêm sâu 
Khi em quay mặt đi 
Lòng tôi tựa phiến đá sầu 
Chơ vơ trong lạnh câm 
Muộn phiền theo tháng năm. 

Điệp Khúc: 

Em hỏi tôi phiến đá có tình yêu không ? 
Em hỏi tôi phiến đá có linh hồn không ? 
Linh hồn tôi nay là đá sỏi 
Nhưng đá nằm khổ đau với tình yêu em 
Em hỏi tôi đá biết thở dài xa xôi ? Em hỏi tôi đá có ngậm ngùi chia phôi ? 
Em và tôi thiên đường mất rồi 
Trên lối về mình tôi bước dài lê thê. 

2. Em vô tình làm sao 
Hồn tôi giờ đây úa nhàu 
Trong đêm thâu gọi tên 
Lòng càng vắng xa thêm 
Tôi hôm nay là ai 
Thà như một phiến đá nằm 
Trăm năm như ngàn năm 
Người cùng đá băn khoăn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét