khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Nắng Saigon, Nắng Paris, nhạc Ngô Thụy Miên, Quang Tuấn hát. Thêm một ngày Uncle Sam đóng cửa, bị nghỉ làm, không ăn lương, ăn bánh mì "Tây" chống đói, uống cà phê Trung Nguyên chống khát, nên hưởn, xin gửi Tùng và các bạn bài hát "cực kỳ làng mạn" này để thưởng thức



Tôi đi giữa trời Paris mà nhớ thương Sài Gòn
Nắng Sài Gòn hôm nào dìu bước chân em
Qua phố phường vào quán chợ thân quen
Tôi bỗng thấy lòng bâng khuâng
Vì nắng Paris sao quá mặn nồng
Có một trời thênh thang và có riêng tôi
Nhưng hết rồi ngày tháng mật ngọt môi
Em ở đâu hỡi người em rất nhớ
Trời Paris nào có lụa Hà Đông
Bao năm qua khi tình giá trong lòng
Tôi lang thang bên cuộc đời vội vã
Ngày tháng giá cho ta xa nhau một thời
Đời vắng ngắt khi ta xa nhau một đời
Người yêu ơi xin giữ cho em nụ cười
Vì đời ta rồi sẽ mãi có nhau bền lâu
Tôi cất tiếng đàn hôm nay
Và hát cho em bài hát tình này
Nắng Sài Gòn xin em còn giữ trong tim
Xin vẫn còn màu áo lụa Hà Đông


                                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét