khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Bà Tám BOT Cai Lậy bị mời làm việc





Ngày 7/12, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) gửi giấy mời đến bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh đến trụ sở Công an huyện Cai Lậy làm việc nội dung: "trao đổi một số việc có liên quan đến bà".

Theo báo Việt Nam Mới, bà Tỉnh là chủ quán nước có tên "Bà Tám BOT Cai Lậy" nằm ở gần khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy, hướng từ Cần Thơ về TP HCM.
...
Thời gian qua, các tài xế tập trung về Tiền Giang để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy bằng nhiều hình thức khác nhau và có ghé quán nước của bà Tám để uống nước và nghỉ ngơi, các phóng viên cũng tập trung ở đây để lấy tin.

Tờ báo Giao Thông (tiếng nói của Bộ Giao thông vận tải) cho biết, các hoạt động gây rối được nghi có người cầm đầu và kích động. Có một nhóm tài xế gây rối chuyên tụ tập tại một điểm gần trạm thu phí rồi tập trung ăn nhậu, liên hoan “ăn mừng” sau mỗi lần gây rối khiến trạm thu Cai Lậy phải xả trạm.

Trước đó, chiều ngày 04-12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu dừng thu phí ở trạm BOT Cai Lậy để xem xét các vấn đề liên quan. Tuy nhiên ngay sau đó có các thông tin đòi xử lý các tài xế "gây rối" ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét