khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Công Ty Hilcorp ở Houston, TX, thưởng mổi nhân viên 100 ngàn đô la Mỹ nhân dịp Giáng Sinh 2015



Hôm Thứ Năm, tin từ tạp chí trên mạng The Root cho hay, một công ty tại Houston mới vừa làm cho giấc mơ Mùa Giáng Sinh của nhân viên trở thành hiện thực sau khi mọi người, dù giữ chức vụ nào và làm công việc gì, vẫn nhận được $100,000 tiền thưởng dịp Noel.


Một nhân viên công ty Hilcorp vui mừng khi biết được tiền thưởng.

Tất cả 1,380 nhân viên công ty Hilcorp, một trong số các hãng thăm dò và sản xuất dầu khí lớn tại Hoa Kỳ, đã nhận được món tiền thưởng hậu hĩnh đó, coi như là lời cảm tạ của ban giám đốc công ty đối với thành tích làm việc xuất sắc của họ.

Nhân viên tiếp đón khách hàng Amanda Thompson nói với đài KTVU rằng đây quả thật là món quà đáng giá, và cô tin rằng bản thân mình cũng như các nhân viên khác của công ty chẳng ai mà lại không ra sức làm việc hết mình, 100% mỗi ngày.

Kể cũng chẳng có gì lạ khi Hilcorp vừa mới được tạp chí Fortune vinh danh là một trong số 100 Công Ty Tốt Nhất Cho Công Nhân, năm nay là năm thứ ba liên tiếp.

Cô Thompson kể rằng, hồi năm 2010, tất cả nhân viên công ty đều được quyền chọn phần thưởng là một chiếc xe hơi trị giá $50,000 hoặc là $35,000 tiền mặt vì công ty đã đạt chỉ tiêu sản xuất cho 5 năm qua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét