khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ở hai phía cực đoan !



Bà Linda Quách, cư dân Westminster, nói: “Tôi rất mừng khi ông Trump thắng cử. Ông sẽ làm cho kinh tế Hoa Kỳ vững mạnh hơn vì ông biết nhiều về kinh tế hơn là bà Hillary. Những người ăn bám xã hội cứ ở nhà đẻ con rồi xin trợ cấp sẽ biết giá trị đồng tiền.”

Ông Tôn Nguyễn, cư dân Garden Grove, nói: “Tôi hết sức ngạc nhiên và không vui khi thấy bà Hillary (Clinton) thất cử. Bà là người dư thừa bản lãnh cũng như sự điềm đạm và chững chạc để lãnh đạo Hoa Kỳ. Cũng may tôi là công chức đã về hưu nên không phải làm việc dưới ‘trướng’ ông (Trump) này. Lúc còn làm, mỗi ngày vào sở, tôi có thể nhìn hình ông Obama treo trên tường được dù tôi không bầu cho ông, chứ tôi dứt khoát không chịu nhìn cái bản mặt câng câng của ông (Trump) này được.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét