khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Không để Vũ Huy Hoàng hạ cánh an toàn




Chúng đi buôn





Một tướng quân đội tại Việt Nam nói quyết định kỷ luật cựu Bộ Trưởng Vũ Huy Hoàng có nghĩa rằng "về hưu không có nghĩa là thoát tội".
Trung tướng Nguyễn Quốc Thước , nguyên Tư lệnh Quân khu 4, nguyên Đại biểu Quốc hội khóa VIII, IX, X được báo Giáo dục dẫn lời mô tả việc cách chức về mặt Đảng đối với ông Vũ Huy Hoàng (nguyên Bộ trưởng Bộ Công thương) là cơ sở trong việc xử lý trong thời gian tới các cán bộ, đặc biệt là người có chức vụ cao có hành vi vi phạm pháp luật .

"Việc ông Vũ Huy Hoàng bị thi hành kỷ luật, khẳng định quyết tâm của Đảng và Nhà nước rằng, anh không thể hạ cánh an toàn nếu quá trình công tác không an toàn.
"Điều này thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, dù anh đã nghỉ hay chưa nghỉ, dù trốn đi đâu thì vẫn không thoát tội," Tướng Thước nói.

Tướng Thước mô tả viêc xử lý ông Vũ Huy Hoàng sẽ không khó khăn gì vì về mặt Nhà nước cũng phải xử lý hết sức nghiêm túc giống như xử lý về mặt Đảng.

Theo nguyên Đại biểu Quốc hội này, việc được xử lý đến đâu thuộc phạm vi trách nhiệm của Quốc hội và "nếu thấy vi phạm về mặt hình sự, thì cơ quan có thẩm quyền cần đưa ra xem xét xử lý".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét