khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Ý kiến cũa bạn Hòang về trang Blog


Đọc thư "Blog mình bầy giờ vắng như chùa bà Đanh". Tui có thiển ý với bạn như sau:


1. Blog muốn sống được cũng như anh em mình, xem có: - Không khí, Điện nước,Thực phẩm, v/v.. .(Các yếu tố tùy theo tỷ lệ).

2.Sau đó là ảnh hưởng, tác dụng xã hội, theo dòng thời gian cũng giống như các qui định về điều khoản chấp nhận khi tham gia trên Mạng Xã Hội Facebook. 

3.Bạn nghiên cứu thêm, nếu có thể thì mở thêm liên kết Facebook, sẽ kết bạn rộng rãi.

Các thiển ý này, nếu có điều gì chưa đúng thì bỏ qua giùm.


Hoàng



Thanks for your valuable feedback!


Cảm ơn Hoàng đã góp ý

Tui lựa bài đăng trên Blog có tính chủ quan. Cái khó là không biết anh em mình thích đọc loại gì? Ít thấy phản hồi. Mình dựa trên thống kê của Blog, và tạm ghi nhận là hình ảnh sinh hoạt, thông tin hội hè của K1 được anh em xem nhiều nhất Nhưng "hàng" này thuộc loại "hiếm" vì lâu lâu mới có một lần . Do đó Blog vẫn cần dựa vào nhừng bài đăng thường xuyên.  Anh em đọc trên Internet thấy bài nào hay thì cứ email; và tuần tự bài sẽ được sẽ đăng lên ngay. Tui bảo đảm phần lặt vặt trang trí Blog sẽ đảm đương hết như từ trước đến giờ. 


Sẽ mở thêm Facebook như Hoàng góp ý.

Thân Ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét