khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Urinal Masculine Airbag





Vào tuổi già, một trong những căn bệnh dễ mắc là "đái đường". Mấy chữ này hoàn toàn hiểu theo nghĩa bình dân là "mắc đái ngoài đường" vì prostrate (tuyến tiền liệt) có khuynh hướng nở dần ra lúc trên 50 tuổi.

Đã nhiều lần ngồi lái xe họ phải gồng mình, cố nín, mắt nhớn nhác nhìn 2 bên đường, mong thấy một cây xăng hay một tiệm Mc Donald. Đôi khi từ xa lộ phải chạy thẳng về nhà. Lúc xe dừng, mới là gây cấn nhất. Lúc đó làm như cái bàng quang biết là họ đang ở đâu, nên càng thúc mạnh. Chỉ còn nước cắm đầu chạy vào buồng tắm. Có khi kịp, có khi .... không !!!

Nhưng từ nay họ đã có cách giải quyết học được : đó là thủ trong xe mấy cái túi có tên là "male urinal bag", bán tại tiệm thuốc tây CVS. Túi này bằng plastic, bên trong có một tờ "giấy thấm" có tác dụng hút hết nước tiểu khi được "rót" vào. Trong tích tắc, tờ giấy thấm sẽ làm nước tiểu đặc quánh lại, chuyển từ thể lỏng sang thể đặc (gel).

Với cái túi này, nếu đang lái xe, họ chỉ cần dừng xe ở một chỗ khuất, kéo zipper xuống, kê cái túi vào, và xả bầu tâm sự. Trong khi cánh tay trái vẫn gác trên thành cửa, mắt nhìn người qua lại, tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Xong xuôi, kéo dây thắt miệng túi lại, chất lỏng biến thành gel, không sợ đổ, không sợ rò rỉ. Nếu ngồi ghế passenger's side thì mọi chuyện có thể tiến hành trong lúc xe vẫn chạy, khỏi cần dừng xe tìm chỗ khuất.
Thế phụ nữ giải quyết làm sao ?

Dễ ợt: vào Dollar Tree (chợ 99 Xu)mua cái phễu (funnel), giá $1.00 cho 3 cái, với 3 cỡ khác nhau (?) là xong (coi hình trên).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét