khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

BỘ ĐỘI BÁC-HỒ PHÁO KÍCH TRƯỜNG TIỂU HỌC CAI LẬY TRƯỚC NĂM 1975





Việt cộng pháo kích đạn cối 82mm vào trường tiểu học Cai Lậy, tỉnh Định Tường, Tiến Giang. Lúc 2:55 trưa, ngày 9 tháng 3 năm 1974. Đúng ngay lúc các em đang trong giờ ra chơi. Giết chết 32 em học sinh và 55 học sinh khác bị thương. Trước đó vào năm 1972, Việt cộng khủng bố cũng đã pháo kích vào Trường Tiểu Học Cộng Đồng Song Phú quận Bình Minh tỉnh Vĩnh Long (gần Chi Khu Biệt Lập Ba Càng) giết chết nhiều em học sinh thơ dại.

Trong sân Trường Tiểu học Cai Lậy có tấm bia đá kể tội ác Việt cộng đã sát hại những em học sinh vô tội. Sau ngày 30/4/1975, VC đã đập phá, thủ tiêu chứng tích tấm bia lịch sử này. Hiện nay được biết còn 3 người là nhân chứng đã tận mắt chứng kiến cuộc pháo kích thảm sát của VC sáng ngày 9/3/1974 tại Trường Tiểu Học Cộng Đồng Cai Lậy.Chính ba người này đã đích thân bồng các em bị thương đầy máu me lên xe cứu thương chở về Trung Tâm Y Tế Toàn Khoa tỉnh Định Tường cấp cứu. Cả ba người này, 2 người hiện đang sống ở Westminster, California, Hoa Kỳ; 1 người hiện sống tại Jacksonville, Florida, Hoa Kỳ.


CSVN khũng bố dân VN còn hơn bọn IS. Những thành tích của Đặc công CSVN vượt xa IS. Vì IS chỉ khũng bố kẻ thù của chúng, còn CSVN khũng bố chính Dân Tộc mình. Tôi thắc mắc là tại sao Việt Cộng khũng bố tàn ác như thế mà cả thế giới lúc đó lại làm ngơ, bọn phản chiến, bọn truyền thông cặn bã, bọn VC nằm vùng không bị truy tố, chúng nó đã tuyên dương công trạng những tên khũng bố. Đã có đủ bằng chứng, hồ sơ tại sao cả thế giới không trừng trị bọn Việt Cộng mà chỉ trừng trị bọn khũng bố IS, thật là bất công!!!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét