khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Sẽ có những "big hugs" mang dáng vẻ ở phố Castro, San Fancisco; và những lời môi miếng tẫm mùi quên đi quá khứ hướng về tương lai



Việt Nam cho biết đang thu xếp việc đón tiếp Tổng thống Barak Obama sang thăm trong thời gian tới.

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều hôm nay, người phát ngôn Lê Hải Bình đã cho báo chí biết Tổng thống Obama có thể ghé thăm Việt Nam trong tháng 11 sắp tới.

Ông Lê Hải Bình cho biết trong dịp công du Hoa Kỳ vào tháng 7 vừa qua Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ngỏ lời mời Tổng thống Obama sang thăm Việt Nam và Tổng thống Mỹ đã nhận lời mời này.

Tuy nhiên cho tới nay vẫn chưa có quyết định nào được xác nhận từ Nhà Trắng về thời gian ông Obama sẽ đáp xuống Hà Nội và Bộ Ngoại giao Việt Nam đang làm việc chặt chẽ với Hoa Kỳ để có lịch trình chính thức chuyến đi của Tổng thống Mỹ.

Nếu cuộc viếng thăm Việt nam xảy ra thì đây là vị Tổng thống Mỹ thứ ba chính thức đặt chân xuống Hà Nội trong vòng 15 năm sau khi cuộc chiến tranh Việt Nam kết thúc. Vị thứ nhất là Tổng thống Bill Clinton, vị thứ hai là tổng thống George W. Bush và Tổng thống Barak Obama là người thứ ba sang thăm Việt Nam.




"Mỗi mũi chông nhọn hoắc căm thù. Xiên thây quân cướp nào vô đây. Còn giặc Mỹ cọp beo, khi còn giặc Mỹ cọp beo. Em chưa ngừng tay vót chông rào buông rẫy. Nhưng mai đây giặc chạy rồi."

(Lời nhạc Cô Gái Vót Chong)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét