khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Việt Kiều Mỹ sướng nhé, tha hồ tung tăng về VN hái những chùm khế ngọt: Công dân Mỹ được cấp thị thực nhập cảnh VN thời hạn 12 tháng. Nhiệt liệt hoan hô Bác và Đảng đi! Nhớ hô nhỏ nhỏ, đế quốc Mỹ nghe được nó thu hồi quốc tịch Mỹ vì tội khai gian. Ngày nào trong trại tỵ nạn Đông Nam Á thề thốt với Sở Di Trú Hoa Kỳ: tui bị CSVN bách hại vì chính trị nên xin được tỵ nạn tại Mỹ



Việt Nam cho phép công dân Hoa Kỳ hưởng quy chế thị thực nhập cảnh nhiều lần trong thời hạn 12 tháng, thay vì 3 tháng như trước đây.

Thông cáo báo chí của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội ngày 11/4/2016 cho biết, kế hoạch cấp thị thực 12 tháng, nhiều lần nhập cảnh cho công dân Hoa Kỳ đến Việt Nam ngắn hạn vì mục đích thương mại hoặc du lịch, sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 sắp tới.

Được biết, Quốc hội Việt Nam đã thông qua qui chế cấp thị thực mới cho công dân Hoa Kỳ vào hôm 9/4 vừa qua. Hành động này được cho là để đáp ứng đề nghị của Washington, tương đồng với qui chế cấp visa của phía Hoa Kỳ dành cho công dân Việt Nam nhập cảnh vào Mỹ. Theo đó Hoa Kỳ tiếp tục cấp thị thực thời hạn 1 năm, nhiều lần nhập cảnh cho công dân Việt Nam vào hoa Kỳ vì mục đích thương mại hoặc du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét