khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Kết quả gây quỷ trợ giúp gia đình anh hùng "Mũ Đỏ Tên Đương"







Sau 4 ngày gây quỹ, có 515 người vào đóng góp, số tiền tổng cộng quyên được là $32,615. Sau khi trừ lệ phí 5% trả cho Gofundme.com, 2.9% cho công ty kiểm toán Wepay và 30 cents cho mỗi một ân nhân đóng góp, số tiền còn lại là $29,975.80.

Mục đích gây quỹ của thị trưởng Tạ Đức Trí, như đã nêu trên Gofundme.com, “một là giúp anh Nguyễn Viết Xa, người con trai út của cố Đại Úy Đương, hiện đang hành nghề xe ôm ở Sài Gòn, có chút vốn liếng mở một tiệm tạp hóa bán ở nhà để vừa có thu nhập mà vừa được ở gần để chăm sóc mẹ, như mong ước của anh. Thứ hai là giúp bà Trần Thị Mai có đủ tài chánh trang trải cho chuyến đi đến Hạ Lào, mà theo lời bà là 'muốn chứng kiến nơi ấy và biết đâu sẽ còn tìm được xương cốt' của anh hùng Nguyễn Văn Đương.”

Ông bà Nguyễn Văn Đương và Trần Thị Mai có với nhau 4 người con, 3 trai, 1 gái. Hai người con trai đầu đã qua đời tại Cambodia, người con gái đã lập gia đình, người con trai út làm nghề lái xe ôm tại Sài Gòn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét