khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Quê Hương Tuổi Thơ Tôi. Nhạc: Từ Huy do nhạc sĩ Đỗ Hải trình tấu guitar với phụ đệm saxophone của Ngọc Minh.







Tôi yêu quê tôi, xanh xanh luỹ tre
Quê hương tuổi thơ đi qua đời tôi
Đường lang quanh co, sông thu êm đềm
Thả diều đá bóng, nắng cháy giữa đồng.
Biển trời mênh mông, tôi bay ngày ấy
Tiếng tu hú gọi thấy nhớ biết bao
Tôi xa quê hương bao năm tháng qua
Nhưng trong trái tim không bao giờ xa.
Lời mẹ ru con hiu hiu trưa hè
Mùa lụt nước lũ, bắt cá giữa đường
Kỷ niệm yêu thương cho tôi ngày ấy
Biết đâu tìm lại, biết đâu mà tìm.

Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi
 Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ
Cho tôi tìm lại, cho tôi một ngày.
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ
Những câu chuyện cổ mẹ kể năm nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét