Nguyễn Đình Bổn: “Lon – một từ tiếng Việt rõ ràng, mô tả một vật để đựng, đong vật chất, ví dụ như chất lỏng thì có lon bia, lon nước ngọt, lon sữa… Nói chung đứa bé lên 3 cũng hiểu như vậy, chỉ có bọn ở cái Bộ xưng là văn hóa lại hiểu thành… l** (Xin lỗi vì tôi phải nói cho đúng chứng ám ảnh tính dục của quan chức Việt Nam). Do đó họ đã cho rằng nội dung quảng cáo sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và một số phương tiện hiện nay có sử dụng cụm từ ‘mở lon Việt Nam’ là ‘có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam?
Và yêu cầu kiểm tra, chỉnh sửa hoặc tháo dỡ các sản phẩm quảng cáo có sử dụng cụm từ trên và tiến hành xử lý vi phạm (nếu có)! Thua! Đúng là bọn rảnh háng. Đầu óc lúc nào cũng bị ám ảnh chuyện tính dục!” |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét