khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

XÂY NHÀ CHO TPB VNCH MỒ CÔI








Kính thưa Quý vị Chức Sắc Trưởng thượng,

Kính thưa Quý Ông Bà Anh Chị Em,...

Như đã chia sẻ với anh chị em vào những ngày Tri ân TPB VNCH năm 2017 - 2018 vừa qua, hiện ở Sài Gòn có khoảng 80 quý ông TPB mồ côi, tức là những ông TPB không có vợ con, không có nhà cửa, phải sống này đây mai đó. Quý ông này càng ngày càng già hơn và suy kiệt hơn, nhiều ông không còn khả năng kiếm sống, không còn khả năng di chuyển, không còn khả năng tự lo liệu.

Hiện nay chúng tôi đang thuê 5 căn phòng, cho được 12 ông tạm cư, và những ông ở nơi xa khi đi Sài Gòn có việc riêng tá túc qua đêm. Nhưng về lâu dài, các ông TPB mồ côi cần có chổ định cư. Do vậy, chúng tôi đã tiến hành vay tiền mua đất và bắt đầu khởi công xây dựng các căn phòng ở theo tiêu chuẩn người nghèo, nhưng đủ nhân phẩm.

Theo tính toán, chúng tôi sẽ xây dựng 6 căn phòng cho 24 ông TPB, mỗi căn sẽ tiêu tốn khoảng 80 triệu vnđ cho vật tư và công thợ. Hiện nay đã có 2 quý vị đang sống tại Sài Gòn, mỗi vị góp cho chúng tôi đủ tiền xây dựng một căn phòng, còn 4 căn nữa và tiền đất chưa có người đóng góp.
 
Vậy, xin quý ông bà anh chị em cầu nguyện xin Chúa ban phươc lành cho, nếu quý vị thấy đây là công việc chính đáng cần phải làm.

Quý vị nào muốn đóng góp xin liên lạc:

Linh mục Giuse Trương Hoàng Vũ, DCCT
tại 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn, Việt Nam, 

phone: (+84) 093-200-8601
Xin ghi rõ trong tin nhắn: Xây nhà TPB mồ côi.
 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét