khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Vẻ Đẹp Việt mạo nhận !





THÔNG BÁO KHẨN !!!

Công ty du lịch Vẻ Đẹp Việt tự ý tung tin là tôi mất tích , nhưng thực chất Tôi không liên quan gì đến công ty du lịch này và tôi cũng chưa bao giờ yêu cầu dịch vụ đưa đón từ họ .


Nay Tôi thông báo đến tất cả cộng đồng là hiện tôi vẫn bình an . Tất cả những tin tức khác không từ tôi xác nhận đều là giả mạo nhằm gây hoang mang cho mọi người .


Xin cám ơn sự quan tâm của tất cả Cô Chú Anh Chị Em !


Trân trọng
...

Emily Page-Le




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét