khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Vợ cũ của Putin lấy chồng kém tuổi gần hai giáp




Vợ cũ Putin lấy chồng nhí nhỏ hơn 19 tuổi

MOSCOW, Nga - Nước Nga đang bàn tán về cuộc đời tình ái của cựu đệ nhất phu nhân, Lyudmila Putina, 58 tuổi, rằng bà vợ cũ của tổng thống Nga có thể vừa âm thầm tái giá.

CNN trích thuật bài phóng sự điều tra của tờ tạp chí độc lập viết bằng tiếng Nga “Sobesednik,” tức “Người Đối Thoại,” rằng bà Putina có vẻ đã đổi tên theo hồ sơ chính thức thành Lyudmila Ocheretnaya.

Dưới tựa đề “Lyudmila không còn thuộc Putin nữa,” tờ tạp chí nói, có vẻ như bà lấy theo họ của ông Artur Ocheretny, một thương gia 37 tuổi, người bà vừa chụp hình chung trong những tháng gần đây.

Không có sự xác nhận về sự kết hợp này vì hôn thú không được công bố công khai ở Nga.
Điện Kremlin từ chối bình luận về báo cáo này.

Ông Dmitry Peskov, phát ngôn viên của Tổng Thống Vladimir Putin, nhắc nhở trên truyền thông chính phủ rằng “Ông Vladimir và bà Lyudmila đã ly dị nhau rồi” và rằng “do đó, tôi không còn đứng trong cương vị nào để có thể nói bất cứ điều gì về bà Lyudmila hay đời sống riêng tư của bà.”

Ông Putin và vợ tuyên bố ly dị trên truyền hình hồi Tháng Bảy 2013, sau hơn 30 năm chung sống.
Từ đó, cựu đệ nhất phu nhân sống trong âm thầm.

Chi tiết về gia đình ông Putin và cuộc đời riêng tư của ông đều được điện Kremlin giữ kín, ngay hai người con đã khôn lớn của ông đang ở đâu và làm gì cũng không ai rõ.

Nhiều đồn đoán nói rằng ông Putin có quan hệ tình cảm với bà Alina Kabaeva, 32 tuổi, cựu vận động viên thể dục thế vận.

Mới năm ngoái, điện Kremlin buộc phải bác bỏ nguồn tin cho rằng ông Putin, 63 tuổi, có con chung với bà Kabaeva


 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét