khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Khoảng 200 người Việt cùng đại diện của một số tổ chức, hội đoàn và truyền thông báo chí người Việt ở San Jose và vùng nam Vịnh đã tham dự chương trình vận động cho nghị quyết trừng phạt những ai vi phạm tội tra tấn ở Việt Nam đồng thời yểm trợ cho dự luật Nhân Quyền Việt Nam HR 2140 của hạ viện Hoa Kỳ tại toà thị chính San Jose trong buổi chiều tối thứ Ba 20 tháng 10, 2015 vừa qua.



Kết quả cuộc bỏ phiếu với 9 phiếu thuận, 01 phiếu chống và 1 phiếu vắng mặt.

Đây là nghị quyết thứ 3 được thành phố San Jose thông qua và là một thành công quan trọng khác của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản ở San Jose đòi hỏi cộng sản Hà Nội tôn trọng tự do dân chủ và nhân quyền cho người dân ở Việt Nam. San Jose trước đó hồi năm 2005 đã thông qua nghị quyết do nghị viên Chuck Reed đệ nạp vinh danh và công nhận cờ vàng của Nam Việt Nam như một biểu tượng của tự do, và trong năm 2014 San Jose một lần nữa đã thông qua nghị quyết thứ 2 do nghị viên Sam Liccardo chủ xướng, ngăn cấm mọi giao dịch giữa San Jose và chính phủ Cộng sản Hà Nội.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét