khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Dân Tàu phát huy quyền làm chủ tập thể tại các cửa hàng IKEA trên đất của Tàu Cộng



Mặc dù nhãn hàng nội thất IKEA đã ra luật cấm, nhưng người dân Tàu vẫn tiếp tục vô tư đến siêu thị để ngủ trưa.

Vốn là một thương hiệu có chính sách bán hàng rất thoải mái, những cửa hàng trưng bày của IKEA luôn được bố trí như một căn hộ đầy đủ, tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các cửa hàng của IKEA tại Tàu đang phải đối mặt với tình trạng khách hàng đến đây để ngủ trưa, thậm chí là pha trà uống như ở nhà.

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây IKEA Trung Quốc đã phải ban hành luật cấm khách hàng đến ngủ, nhưng mọi người vẫn tiếp tục đến một cách hồn nhiên và vô tư. Họ thường không quan tâm các nhân viên của nhãn hàng này nói gì, mà chỉ đơn giản là trùm chăn... ngủ tiếp.

Nhân viên của IKEA cho biết, số lượng người dân đến đây quá đông, nhất là vào mùa hè nóng bức, đã biến gian hàng của IKEA trở nên mất mỹ quan trong mắt khách hàng có nhu cầu mua sắm, thậm chí nhiều em bé còn "bĩnh" ra giường mẫu ngay trong gian trưng bày.

Mời xem "chú Tẩu" nằm "ngáo" trên giừong trong cửa tiệm IKEA, tự nhiên như người đất Hà Nội bây giờ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét