khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Hội Tết Ất Mùi 2015 tại trường tiểu học Ethan Allen ở thành phố Foutain Valley, Quận Cam, CA, Hoa Kỳ




Dr. Andrew Heughins
Principal


Súc Sắc Súc Sẽ
Năm mới năm mẻ
Nhà nào còn khách,
Mở cửa cho chúng tôi
Súc Sắc Súc Sẽ
Năm mới năm mẻ.
Nhà nào còn thức
Mở cửa cho chúng tôi.

Bước lên giường cao, thấy đôi rồng thấp
Bước xuống giường thấp, thấy đôi rồng chầu
Bước ra đằng sau, thấy nhà ngói lọp
Voi ông còn buột, ngựa ông còn cầm
Ông sống 1 trăm linh năm tuổi lẻ
Vợ ông sinh sẻ đứa con tốt lành.

Súc Sắc Súc Sẽ
Năm mới năm mẻ
Nhà nào còn khách,
Mở cửa cho chúng tôi
Súc Sắc Súc Sẽ
Năm mới năm mẻ.
Nhà nào còn thức
Mở cửa cho chúng tôi.

Bước lên giường cao, thấy đôi rồng thấp
Nếu xuống giường thấp, thấy đôi rồng chầu
Nếu ra đằng sau, thấy nhà ngói lọp
Voi ông còn buột, ngựa ông còn cầm
Ông sống 1 trăm linh năm tuổi lẻ
Vợ ông sinh sẻ đứa con tốt lành.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét