khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ngày 21.05.2017, Tù Nhân Lương Tâm Trần Vũ Anh Bình được trả tự do sau 6 năm bị cầm tù theo điều 88 BLHS, "Tuyên truyền chống Nhà nước".





Hôm thứ Ba ngày 30/10/12 tại thành phố Sài Gòn, ông Bình cùng nhạc sĩ Việt Khang bị tòa kết tội và tuyên án lần lượt là 06 và 04 năm, mỗi người thêm 2 năm án quản chế. ...

Thời điểm đó, Sứ quán Mỹ tại Việt Nam phát đi thông cáo: "Việc kết án tù này là động thái của chính phủ Việt Nam nhằm hạn chế tự do ngôn luận."

Nhạc sĩ Việt Khang - Võ Minh Trí cư trú tại Mỹ Tho, Tiền Giang đã được trả tự do từ tháng 12/2015.

Hai nhạc sĩ này có nhiều tác phẩm cổ võ lòng yêu nước đi vào lòng người nhất là thành phần giới trẻ tại Việt Nam. Hai người đều theo đạo Công Giáo.

Hôm 08.03,2017, trong một lần thăm viếng các mẹ, vợ của những tù nhân lương tâm. Thân mẫu của Tù nhân lương tâm Trần Vũ Anh Bình nói với chúng tôi rằng: " Tôi rất tự hào về con trai của mình. Gia đình tôi cũng được vinh hạnh, cả đất nước cũng được tin tưởng vào anh ấy".






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét