khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

TRỜI ƠI! Xin được tị nạn vì đã giúp Snowden



Ba gia đình từng giúp cho Snowden tại Hongkong khi ông này sang Hongkong lánh nạn trong vụ Wikileak vào năm 2013, nộp đơn xin tị nạn chính trị tại Canada.

Theo luật sư Marc-Andre Seguin, người đại diện cho những gia đình này cho biết các tất cả bao gồm ba người lớn quốc tịch Sri Lanka, một người Philippines và ba trẻ em không giấy tờ tùy thân đã nộp hồ sơ tị nạn trong một thời gian khá dài tại Hongkong và họ lo sợ sẽ bị từ chối.

Luật sư Seguin nói rằng các gia đình này đã xuất hiện trên màn ảnh sau khi bộ phim "Snowden" của Oliver Stone phát hành, trong đó đề cập đến vai trò của họ trong chuyến bay của Snowden từ Hoa Kỳ đến Hongkong vào năm 2013 và sau đó tới Nga.

Những gia đình này khai rằng họ đang bị truy lùng bởi các chiến binh Sri Lanka trong những tháng gần đây và lo sợ về sự an toàn của họ tại Hongkong và đó là lý do khiến họ nộp đơn xin tị nạn tại Canada.

------------------------------------------------

Sao không xin tỵ nạn bên Nga? Khó hiểu !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét