khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Sophie Tran, Marketing Director, VN Google.



Sophie Tran Trưởng phòng Marketing cho thị trường Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương

Làm việc tại Singapore, Sophie Trần là Trưởng phòng Marketing cho thị trường Việt Nam, đảm trách mảng kinh doanh và tiếp thị của người tiêu dùng trong nước.

Trước đó, Sophie đã gia nhập Google Châu Á Thái Bình Dương nhận vai trò là lãnh đạo ngành cho thị trường Việt Nam. Cô đã tạo ra hướng đi giúp các nhà tiếp thị hoạt động hiệu quả hơn và đưa ra các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số để giúp họ phát triển thương hiệu của mình. Mục tiêu của cô là liên kết các nguồn tài nguyên thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng ở bất cứ nơi nào và áp dụng cho moị tầng lớp, thông qua chức năng tìm kiếm, hiển thị và nền tảng video trực tuyến của Google.

Trước khi gia nhập Google, Sophie đã có hơn 9 năm làm việc ở cả công ty quảng cáo lẫn phía khách hàng, giữ nhiều chức vụ khác nhau trong tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo thương hiệu. Sophie có bằng cử nhân về Tiếp Thị Quốc Tế từ trường INSEEC Business School, Bordeaux, France; và giấy chứng nhận phát triển chuyên nghiệp trong ngành tiếp thị từ Đại học Wharton Businees School, University of Pennsylvania, US.


Vẻ Vang Dân Việt?


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét