khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chu Kỳ Thư Giãn --- THAN DỮ !


Đùi hồng hồng, mắt trong trong, ngàn phượng rung nắng ngoài sông


Mấy tuần nay, tui cũng thư giãn theo luôn các Bác U60 K1.

Bài vỡ còn đọng lại rất nhiều và tui để dưới dạng "Draft" không "Publish" vì có những bài đã posted lên nhưng chưa ai rớ tới. Còn ế, chờ các Bác bấm vào thưởng thức. 

Cho nên, tui sẽ theo chủ nghĩa "tà tà", tùy theo "vận tốc đọc" cũa các Bác tui sẽ đăng bài nhiều hơn nửa so với hiện trạng.

Hy vọng "động lượng (momentum) =mv) đọc" cũa các Bác tăng hơn nữa đễ làm trang blog cũa chúng ta khởi sắc trở lại như dạo Tết vừa qua.

Thân Ái


Thằng Tám Cù Lần Lửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét