khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Sân bay Tân Sơn Nhất ngập nặng sau cơn mưa lớn tối 26/8/2016





Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ngập bởi mưa lớn khiến nhiều hoạt động của sân bay bị ảnh hưởng.

Mạng báo Dân Trí hôm nay dẫn lời ông Phạm Vũ Cường, phó giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết trận mưa lớn vào chiều tối hôm qua gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của sân bay.

Theo lời ông Cường thì có nơi ngập đến 30 centimet. Ngoài ra mưa lớn làm hạn chế tầm nhìn nên có 21 chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất mà phải đáp xuống một số sân bay lân cận như Liên Khương, Cam Ranh và sang cả Phnom Penh.

Nguyên nhân ngập nước sân bay được ông Phạm Vũ Cường giải thích là vì kênh A41 bị lấn chiếm, xả rác gây tắc, làm hẹp dòng chảy. Sân bay có kiến nghị nhiều lần với chính quyền thành phố Hồ Chí Minh cải tạo, khôi phục kênh này về hiện trạng ban đầu; thế nhưng đến nay vẫn chưa được đáp ứng.
Cũng liên quan đến trận mưa lớn vào chiều tối qua ở Sài Gòn, tin cho hay cầu Tân Kỳ, Tân Quí nối 2 phường ở quận Bình Tân bị sụt lún, gãy đôi tạo hàm ếch.

Ủy ban Nhân dân Quận Bình Tân hôm nay xác nhận với báo chí trong nước về vụ việc vừa nêu. Chiều hôm nay ủy ban triệu tập cuộc họp tìm nguyên nhân và hướng giải quyết.

Công an đã phong tỏa hiện trường không cho các phương tiện giao thông qua lại để bảo đảm an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét