khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Charlize Theron mời Obama đi xem khiêu vũ khỏa thân



Có khi chỉ vì cao hứng quá, người ta lỡ lời rất tai hại. Đó là trường hợp của nữ tài tử sắp 40 tuổi và đã từng đoạt giải Oscar là Charlize Theron. Mà đối tượng để cô ‘lỡ lời’ không ai xa lạ, chính là Tổng Thống Obama.






Khi được mời trò chuyện với ông Obama trong chương trình Jimmy Kimmel Live, ông Obama cho Theron hay là ‘ông rất vui khi tiếp xúc với một cử tri Dân Chủ trẻ như cô thì Theron lại trả lời là ‘nếu như Tổng Thống muốn gặp nhiều cử tri Dân Chủ trẻ nữa, tôi có thể dẫn ông đến một câu lạc bộ có vũ khỏa thân’.
 
Mặc dù Tổng Thống Obama có trả lời rất nhã nhặn để từ chối, song Theron cho phóng viên hay là ‘tôi đã bị ám ảnh chuyện này đến nỗi bị mất ngủ 4 tuần lễ liên tiếp sau đó’.
 
Ngày 7 tháng 8 sắp đến là sinh nhật thứ 40 của cô, song Theron không nghĩ là mình sẽ tổ chức đình đám gì cả. Cô nói: “Tôi chỉ bận tâm là không hiểu mình còn mặc vừa vặn mấy cái quần jean ở tuổi này hay không mà thôi’.    
 
Trước đây người ta từng biết trong một lúc nói đùa với một chính khách lãnh tụ quốc tế, mà không hề biết micro chưa bị tắt, TT Obama từng nói là ‘bà xã tôi sẽ nuốt sống tôi nếu biết tôi thỉnh thoảng còn hút thuốc lá’.
 
Giờ đây người ta tò mò muốn biết phu nhân Michelle sẽ “đối xử” chồng mình ra sao khi có người đẹp nức tiếng ngõ lời mời ông vào một câu lạc bộ vũ khỏa thân như thế?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét