khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Họp mặt bỏ túi cựu SV KHKTMĐ tại Hoa Kỳ








Nhân dịp chuyến đi Mỹ du lịch của Tráng K1 , một số cựu sinh viên K1, K2 và K3 đã gặp nhau lúc 12 giờ trưa vào ngày 27 tháng 9 năm 2014 tại tư gia Minh K1, thuộc thành phố Huntington Beach, quận Cam, California, Hoa Kỳ.
 
Thành phần tham dự gồm có:
 
Thầy Tiết
 
Minh, bà xã và gia đình
 
Tráng
 
Thiệu
 
Hiểu và bà xã
 
Thuần
 
Đức và bà xã
 
Hòa
 
Hải(TV)- K2
 
Vân-K2
 
Hùng và bà xã-K3
 
Sơn-K3
 
Mở đầu Minh trình chiếu hai đoạn phim: tang lể Danh K1 và một số hình ảnh trong ngày kỷ niệm 40 năm thành lập KHKTMĐ tại Saigon, năm 2010.
 
Thảo luận về chương trình và phân công tổ chức lể kỷ niệm 45 năm thành lập trường đại học KHKTMĐ, được dự trù khai mạc vào ngày 3 tháng 10 năm 2015 tại quận Cam, California, Hoa Kỳ.  Chương trình chi tiết sẽ được phổ biến trong tương lai gần. Mong mỏi anh em K1 bên nhà sẽ tham dự đông đảo.
 
Bên cạnh đó các bạn K1 đã "bao vây" Tráng để thăm hỏi và trao đổi nhau chuyện xứ người cũng như chuyện quê ta. Các bạn K1 bên nhà có thể hỏi thêm chi tiết khi Tráng về lại VN cuối tháng 10.
 
Buổi họp mặt bế mạc vào lúc 5 giờ chiều cùng ngày trước sự bịn rịn chia tay của các anh em.
 
Hình ảnh sẽ được Tráng gửi cho Vịt Trời sau khi về lại VN, đễ đăng lên blog cho anh em thưởng lãm .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét