khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Liên Khúc "Thôi và Ảo Ảnh" lần lượt do Tuấn Vũ và Thanh Lan hát --- Liên khúc này được gửi từ bạn Tùng cho thầy Dũng



Mến mời Thầy Dũng nghe hai bản nhạc " Thôi + Ảo Ảnh" (Pop Bossa) và con gởi cho Thầy bài thơ “Chia Tay”.

Thầy ơi, Thầy đi đâu mà biệt tích "cà na" vậy? Không có chút tin tức gì hết, con sợ ở bển Thầy già coi chừng bị buà mê thì chết.

Được tin nầy, nhớ trả lời cho con biết.

Mến chúc Thầy và các bạn cuối tuần hạnh phúc.

Tùng.


Chia Tay 
Phạm Ngọc 

Chia tay nhau tôi về theo gió bụi 
những con đường trở lại bỗng xa xôi 
còn chút nắng cuối ngày rơi hấp hối 
có bao giờ em biết nỗi đau tôi 

Lời từ biệt phút cầm tay vội vã 
những ngại ngùng theo giòng máu chạy quanh 
nụ cười em sao bỗng dưng xa lạ 
theo bóng chiều lặng lẽ vụt qua nhanh 

Thôi quay về trú ngụ với cô đơn 
ở một nơi thiên đường tôi chết đuối 
nỗi nhớ em ướt nhòa trong bóng tối 
ôi tình yêu xa tít phía mặt trời 

Trong giấc mơ thao thức lúc nửa đêm 
nghe gió lộng bên kia ngoài khung cửa 
hương tóc em vướng đầy trên nhịp thở
bàn tay tôi không khép được nỗi buồn 

Phạm Ngọc 



                                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét