khktmd 2015






Đạo học làm việc lớn là ở chỗ làm rạng tỏ cái đức sáng của mình, thương yêu người dân, đạt tới chỗ chí thiện. Đại học chi đạo, tại Minh Minh Đức, tại Tân Dân, tại chỉ ư Chí Thiện. 大學之道,在明明德,在親民,在止於至善。












Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hình Họp Mặt Khóa 1 KHKTMD, gửi từ bạn Phùng Văn Tráng








Từ trên xuống dưới:

Hình 1: chụp nhân dịp VT Hùng về VN hồi Tết vừa qua. Thằng Hùng này rất hên vì hình như chưa bao giờ anh em khoá 1 họp mặt có thể nói là động đủ nhất từ xưa tới giờ! Chắc là nhờ vào dịp Tết, anh em rảnh rỗi và do nó gần như không còn bà con ở VN nên "đeo" theo bạn bè (K.1 MĐ) để nhậu nhẹt!  Trong hình gồm có: (đứng) Đỗ L Tiên (bây giờ là Lê công Danh), Võ T Hùng, Phạm N Tuấn, NQ Minh, V D Khoa, TV Tốt, Hồ Văn Liệu, và tao (Phùng Văn Tráng, sợ có đứa nào không nhớ tên! Thêm chất "phụ gia": thằng nào không nhớ cho nó một "búa" dưới sự chứng kiến của thầy Ái Văn dạy Sức Chịu Vật Liệu năm 1973 !) (Ngồi) : N V Hoàng, T V Lâm, các bà xã của Minh, Tráng, Thạnh & D H Thạnh, Trần K Thành.
 

Nêu tên Lâm mà không nêu một điểm đặc biệt của nó là một thiếu sót; Lâm luôn luôn đem theo đậu phộng rang khi gặp anh em. Điểm đặc biệt nữa là đậu phộng do chính tay Lâm chọn và rang rất ngon. Ở nước ngoài về mà không ăn đậu của Lâm là một thiếu sót lớn!.
 


- Hình 2 chụp nhân dịp thày Tiết về VN năm 2011. Thày Tiết rất hết lòng với anh em KHKT và luôn luôn cho anh em mình biết mỗi khi về để gặp nhau và cùng hàn huyên. Tiếc là hình chụp không đầy đủ và cũng không rõ vì phòng ăn hẹp mà dài.

- Hình 3 chụp nhân dịp thày Vinh vào SG (từ Nha Trang) tháng 2/2012. Thày Vinh cũng rất sốt sắng nhiệt tình với anh em KHKT mình, hồi xưa kêu là "chịu chơi" với anh em đó!

- Hình 4 chụp từ năm 2006, nhân dịp được người bạn tên
Cang và học cùng lớp K1 , nhà ở Ngã ba Tân Vạn, đồng thời cũng là bạn thân của N thiện Tùng, "mời" đến ăn trưa mừng Tết 2006 !  Nhờ Tùng nêu tên lên dùm mình.  Trong hình có Lê v Sinh (chắc chắn là sẽ tái ngộ với anh em mình trong tương lai gần, sau khi "dứt điểm" vụ Parkinson), Thạnh, Hoàng, một người bạn của Hoàng, Tốt, Trần C Danh (mai mốt chắc chắn tụi mình thế nào cũng gặp lại nó !), Tráng, và Khoa.

- Hình 5 là hình chụp nhân dịp Trần V Thuần về VN, hình như Tết năm 2012, không kể tên những người có mặt trong hình nữa vì cũng chỉ có bây nhiêu đó khuôn mặt "ăn nhậu" thôi !! Thuần bây giờ luôn luôn đội nón vì sợ "lạnh mỏ ác"!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét